Chính sách bảo hành miễn phí điều hòa TCL
Nhằm nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, mở rộng quyền lợi của khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu TCL, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường, nay chính sách bảo hành sản phẩm TCL được cập nhật lại như sau :
1. Thời gian bảo hành miễn phí máy 3 năm (36 tháng), bảo hành máy nén 5 năm (60 tháng).
2. Thứ tự căn cứ bảo hành miễn phí như sau:
2.1 Thứ nhất, dựa vào ngày kích hoạt bảo hành điện tử TCL làm tham khảo;
2.2 Thứ 2, dựa vào ngày bán hàng trên hóa đơn VAT xuất cho người dùng cuối làm tham khảo;
2.3 Thứ 3, dựa vào ngày sản xuất trên seri AC làm tham khảo;
Nếu thời gian căn cứ trên 2.1, 2.2 không khớp nhau thì sẽ lấy thời gian sớm nhất làm tham khảo;
3. Cách tính bảo hành miễn phí:
3.1 Tính hiệu lực từ ngày người dùng kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành toàn máy 36 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất ; máy nén bảo hành 60 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 72 tháng kể từ ngày sản xuất;
3.2 Nếu không kích hoạt bảo hành điện tử thì sẽ tính dựa theo ngày bán hàng trên hóa đơn VAT của người dùng cuối, miễn phí bảo hành toàn máy 36 tháng, nhưng seri máy không được vượt quá 48 tháng kể từ ngày sản xuất; máy nén bảo hành 60 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 72 tháng kể từ ngày sản xuất;
3.3 Nếu không có căn cứ bảo hành thì sẽ tính theo ngày sản xuất trên seri máy, miễn phí bảo hành toàn máy 36 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 40 tháng kể từ ngày sản xuất; máy nén bảo hành 60 tháng nhưng seri máy không được vượt quá 64 tháng kể từ ngày sản xuất;
4. Phương pháp kích hoạt:
4.1 Người dùng khi mua hàng sẽ do nhà phân phối thông qua hệ thống DRM kích hoạt;
4.2 Người dùng trong vòng 30 ngày mua hàng có thể thông qua APP TCL HOME để tải hình ảnh hóa đơn VAT mua hàng lên kích hoạt;
5. Phương thức xin bảo hành miễn phí:
Khách hàng, đại lý, nhân viên kinh doanh,…báo bảo hành qua hotline 1800588880, nhân viên Call-Center TCL sau khi xác định sản phẩm phù hợp với chính sách bảo hành sẽ sắp xếp thông qua hệ thống CRM điều phối đơn sửa chữa cho trạm bảo hành;
6. Phương thức xử lý ca ngoài bảo hành: sau khi xác nhận sản phẩm nằm ngoài chính sách bảo hành miễn phí, TCL sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí, phí sửa chữa sẽ dựa trên tiêu chuẩn phí do trung tâm bảo hành TCL công bố.
7. Trạm bảo hành TCL phải phối hợp chặt chẽ với Call-Center để xác minh căn cứ bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành miễn phí thì sẽ được bảo hành bảo hành tính phí dựa trên tiêu chuẩn phí do trung tâm bảo hành TCL công bố.
8. Căn cứ bảo hành miễn phí, báo cáo giám định kỹ thuật và linh kiện hư hỏng cần trùng khớp với miêu tả lỗi khi khách báo bảo hành, nghiêm cấm việc gian lận giả mạo.
9. Chính sách này bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01 tháng 02 năm 2023. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ công ty TCL qua hotline 1800588880
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam – Đại lý phân phối điều hòa TCL chính hãng
Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Hotline: 0989 196 147
Email: congtytk2024@gmail.com
Website: www.tkvietnam.vn