Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam cam kết cung cấp các sản phẩm máy điều hòa không khí chính hãng.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Tất cả các sản phẩm do Công ty TK Việt Nam cung cấp được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Công ty TK Việt Nam chỉ hỗ trợ khách hàng thông tin về địa điểm bảo hành, các chính sách khác bao gồm: liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành.

1. Những trường hợp được bảo hành

– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).

– Số serial, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.

– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng,…).

2. Những trường hợp không được bảo hành

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty TK Việt Nam, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.

– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

– Những sản phẩm được mua tại Công ty TK Việt Nam nhưng đã hết thời gian bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa với chi phí hợp lý cho Quý khách.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

A. Những trường hợp được đổi sản phẩm

1. Hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng của Công ty TK Việt Nam.

2. Hàng hóa giao không đúng chủng loại, số lượng mà Quý khách đã đặt.

3. Hàng hóa bị lỗi kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất mà không thể khắc phục trong thời gian bảo hành và có biên bản kiểm tra, xác nhận đồng ý đổi hàng của nhà sản xuất.

Nếu phát hiện những trường hợp được nêu tại mục 1 và 2: tại thời điểm bàn giao hàng hóa, Quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi hàng. Sau khi Quý khách đã ký nhận bàn giao hàng hóa, chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết đổi hàng vì mặc định khách hàng đã đồng ý với hàng hóa được giao.

B. Điều kiện chấp nhận đổi hàng

Những trường hợp được đổi sản phẩm (theo mục 1 và 2 của điểm A) chỉ được đổi hàng khi đáp ứng đầy đủ các kiều kiện sau:

– Hàng còn mới nguyên, chưa qua sử dụng.

– Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện.

– Còn đầy đủ hóa đơn chứng từ của công ty.

Mọi ý kiến đóng góp Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam

Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Email: congtytk2024@gmail.com

Website: www.tkvietnam.vn

Điện thoại: 0989 196 147

Danh mục sản phẩm
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Địa chỉ của chúng tôi