Điều hòa Daikin được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm làm lạnh nhanh, động cơ hoạt động êm, độ bền cao cùng với hệ thống bảo hành rộng khắp và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chu đáo.
Liên hệ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin
- Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng của điều hòa Daikin: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 18006777 và 18001577
- Đặt dịch vụ sửa chữa, bảo trì và mua linh kiện, phụ kiện trên ứng dụng điện thoại DAIKIN VIỆT NAM (có thể tải trên App Store hoặc CH Play).
- Trang chủ Daikin: www.daikin.com.vn
- Kiểm tra sản phẩm bảo trì thông tin kích hoạt: www.18006777.com.vn
Đăng ký bảo hành điều hòa Daikin
Để có đủ quyền lợi bảo hành điều hòa Daikin, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây:
- Tin nhắn kích hoạt bảo trì thành công từ hệ thống Daikin sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo trì.
- Thẻ thành viên Daikin: Kỹ thuật viên gắn được cấp Thẻ Thành viên Daikin sẽ kích hoạt bảo trì sản phẩm cho khách hàng bằng Ứng dụng trên điện thoại trong quá trình thực hiện gắn sản phẩm.
- Trang chủ Daikin: Đại lý bán máy điều hòa Daikin trực tiếp cho khách hàng (là người tiêu dùng) sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng tại trang web: www.18006777.com.vn.
- Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng Daikin: Khách hàng liên hệ tổng đài Daikin (18006777 hoặc 180015777), cung cấp thông tin cần thiết, loại máy – số sê ri sản phẩm và bản scan hóa đơn VAT khi mua hàng, nhân viên tổng đài sẽ kích hoạt bảo trì cho khách hàng.
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam cung cấp điều hòa Daikin chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Hotline: 0989 196 147
⇒ Xem thêm: Lỗi A1 điều hòa Daikin – Nguyên nhân và cách khắc phục