Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí)
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy.
- Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
- Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
- Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
- Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
- Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.
Các sản phẩm được bảo hành tại nhà
Danh mục các sản phẩm được bảo hành tại nhà và các sản phẩm không được bảo hành tại nhà (khách hàng mang sản phẩm đến TTDVKH hoặc TTDVUQ Panasonic để được bảo hành) như sau:
LOẠI SẢN PHẨM | BẢO HÀNH TẠI NHÀ | |
ĐIỆN LẠNH ĐIỆN GIA DỤNG ĐIỆN TỬ | Tủ lạnh | Có |
Máy giặt, Máy sấy quần áo | Có | |
Máy nước nóng, Bình nước nóng, Máy bơm, Máy tạo nước kiềm | Có | |
Quạt trần, Rèm gió và Quạt hút khói | Có | |
Nắp bồn cầu điện tử | Có | |
Lò vi sóng, Bếp từ | Có | |
Máy hút bụi, Máy hút ẩm, Bàn là, Máy sấy tóc, Máy sấy tay, Nồi cơm điện, Máy xay/ép sinh tố, Các sản phẩm gia dụng nhỏ, Các thiết bị nhà bếp (trừ lò vi sóng), Các thiết bị chăm sóc cá nhân, Các loại đèn, Quạt điện, Quạt thông gió gắn tường | Không | |
Máy lọc không khí, Thiết bị phát nanoe™ X lọc không khí và khử mùi | Không | |
Hộp làm mát cách nhiệt chân không | Có | |
Tivi (LCD/LED) | Có | |
DSC – DVC | Không | |
Audio (Dàn âm thanh) | Có | |
Chuông cửa | Có | |
Thiết bị lạnh công nghiệp | Có | |
ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ | Tất cả các kiểu máy | Có |
Lưu ý:
TTDVKH Panasonic và TTDVUQ Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành tất cả các sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành của khách hàng, đại lý và không được thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ bảo hành này.
Khách hàng/ đại lý vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic, số điện thoại miễn phí: 18001593 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.
Dịch vụ khách hàng Panasonic
Hotline: 1800 1593
Email: customer@vn.panasonic.com
OA Zalo: Dịch vụ khách hàng Panasonic
* Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 02437950109 (Ext: 1305)
* Hồ Chí Minh: Tòa nhà Qunimex, Số 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel:+84. 39308980 (Ext: 0)
Giờ làm việc: Từ 08:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6.
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam – Đại lý phân phối điều hòa Panasonic chính hãng tại Hà Nội
Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Hotline: 0989 196 147
Email: congtytk2024@gmail.com
Website: www.tkvietnam.vn