Dịch vụ bảo hành Panasonic

19/04/2024

Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí)

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  • Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
  • Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
  • Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

Các sản phẩm được bảo hành tại nhà

Danh mục các sản phẩm được bảo hành tại nhà và các sản phẩm không được bảo hành tại nhà (khách hàng mang sản phẩm đến TTDVKH hoặc TTDVUQ Panasonic để được bảo hành) như sau:

LOẠI SẢN PHẨMBẢO HÀNH TẠI NHÀ
ĐIỆN LẠNH

ĐIỆN GIA DỤNG

ĐIỆN TỬ

Tủ lạnh
Máy giặt, Máy sấy quần áo
Máy nước nóng, Bình nước nóng, Máy bơm, Máy tạo nước kiềm
Quạt trần, Rèm gió và Quạt hút khói
Nắp bồn cầu điện tử
Lò vi sóng, Bếp từ
Máy hút bụi, Máy hút ẩm, Bàn là, Máy sấy tóc, Máy sấy tay, Nồi cơm điện, Máy xay/ép sinh tố, Các sản phẩm gia dụng nhỏ, Các thiết bị nhà bếp (trừ lò vi sóng), Các thiết bị chăm sóc cá nhân, Các loại đèn, Quạt điện, Quạt thông gió gắn tườngKhông
Máy lọc không khí, Thiết bị phát nanoe™ X lọc không khí và khử mùiKhông
Hộp làm mát cách nhiệt chân không
Tivi (LCD/LED)
DSC – DVCKhông
Audio (Dàn âm thanh)
Chuông cửa
Thiết bị lạnh công nghiệp
ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍTất cả các kiểu máy

Lưu ý:

TTDVKH Panasonic và TTDVUQ Panasonic có trách nhiệm thực hiện dịch vụ bảo hành tất cả các sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành của khách hàng, đại lý và không được thu bất kỳ chi phí nào từ dịch vụ bảo hành này.

Khách hàng/ đại lý vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Panasonic, số điện thoại miễn phí: 18001593 để được tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành.

Dịch vụ khách hàng Panasonic

Hotline: 1800 1593

Email: customer@vn.panasonic.com

OA Zalo: Dịch vụ khách hàng Panasonic

* Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 02437950109 (Ext: 1305)

* Hồ Chí Minh: Tòa nhà Qunimex, Số 28 Nguyễn Thị Diệu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel:+84. 39308980 (Ext: 0)

Giờ làm việc: Từ 08:00 – 17:30 thứ 2 đến thứ 6.

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam – Đại lý phân phối điều hòa Panasonic chính hãng tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Hotline: 0989 196 147

Email: congtytk2024@gmail.com

Website: www.tkvietnam.vn

Bài viết liên quan

Điều hòa Daikin

Trung tâm bảo hành Điều hòa Daikin

29/05/2024
Điều hòa Daikin được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm làm lạnh nhanh, động cơ hoạt động êm, độ bền cao cùng với hệ thống bảo hành rộng khắp và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chu đáo. Liên hệ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng của điều hòa Daikin: Tổng […]
Chính sách bảo hành Casper năm 2024

Chính sách bảo hành Casper năm 2024

24/05/2024
Chính sách bảo hành Casper năm 2024 được áp dụng từ ngày 01/06/2024 THỜI HẠN BẢO HÀNH CASPER 1. Ngày tính thời hạn bảo hành Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ: Ngày Bảo hành điện tử: là ngày Đại lý bán hàng hoặc đối tác lắp đặt kích hoạt bán hàng thành công số sê-ri (serial) sản phẩm trên ứng dụng eCasper cung cấp bởi Công ty […]
Điều hòa TCL

Chính sách bảo hành điều hòa TCL

17/05/2024
Chính sách bảo hành miễn phí điều hòa TCL Nhằm nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, mở rộng quyền lợi của khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu TCL, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường, nay chính sách bảo hành sản phẩm TCL được cập nhật lại như sau : 1. Thời gian bảo hành miễn phí máy 3 […]
Danh mục sản phẩm
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Địa chỉ của chúng tôi