Trung tâm bảo hành Điều hòa Daikin

29/05/2024

Điều hòa Daikin được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng bởi sản phẩm làm lạnh nhanh, động cơ hoạt động êm, độ bền cao cùng với hệ thống bảo hành rộng khắp và đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chu đáo.

Liên hệ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin

  • Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng của điều hòa Daikin: Tổng đài miễn phí toàn quốc: 18006777 và 18001577
  • Đặt dịch vụ sửa chữa, bảo trì và mua linh kiện, phụ kiện trên ứng dụng điện thoại DAIKIN VIỆT NAM (có thể tải trên App Store hoặc CH Play).
  • Trang chủ Daikin: www.daikin.com.vn
  • Kiểm tra sản phẩm bảo trì thông tin kích hoạt: www.18006777.com.vn

Đăng ký bảo hành điều hòa Daikin

Để có đủ quyền lợi bảo hành điều hòa Daikin, khách hàng vui lòng yêu cầu đăng ký bảo hành ngay sau khi sản phẩm được lắp đặt theo một trong các hình thức dưới đây:

  • Tin nhắn kích hoạt bảo trì thành công từ hệ thống Daikin sẽ được gửi tới số điện thoại khách hàng ngay sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo trì.
  • Thẻ thành viên Daikin: Kỹ thuật viên gắn được cấp Thẻ Thành viên Daikin sẽ kích hoạt bảo trì sản phẩm cho khách hàng bằng Ứng dụng trên điện thoại trong quá trình thực hiện gắn sản phẩm.
  • Trang chủ Daikin: Đại lý bán máy điều hòa Daikin trực tiếp cho khách hàng (là người tiêu dùng) sẽ kích hoạt bảo hành cho khách hàng tại trang web: www.18006777.com.vn.
  • Tổng đài tiếp nhận thông tin khách hàng Daikin: Khách hàng liên hệ tổng đài Daikin (18006777 hoặc 180015777), cung cấp thông tin cần thiết, loại máy – số sê ri sản phẩm và bản scan hóa đơn VAT khi mua hàng, nhân viên tổng đài sẽ kích hoạt bảo trì cho khách hàng.
Điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ TK Việt Nam cung cấp điều hòa Daikin chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 22 ngách 80/21, ngõ 80, đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Hotline: 0989 196 147

⇒ Xem thêm: Lỗi A1 điều hòa Daikin – Nguyên nhân và cách khắc phục

Bài viết liên quan

Chính sách bảo hành Casper năm 2024

Chính sách bảo hành Casper năm 2024

24/05/2024
Chính sách bảo hành Casper năm 2024 được áp dụng từ ngày 01/06/2024 THỜI HẠN BẢO HÀNH CASPER 1. Ngày tính thời hạn bảo hành Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính từ: Ngày Bảo hành điện tử: là ngày Đại lý bán hàng hoặc đối tác lắp đặt kích hoạt bán hàng thành công số sê-ri (serial) sản phẩm trên ứng dụng eCasper cung cấp bởi Công ty […]
Điều hòa TCL

Chính sách bảo hành điều hòa TCL

17/05/2024
Chính sách bảo hành miễn phí điều hòa TCL Nhằm nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm, mở rộng quyền lợi của khách hàng, nâng cao uy tín thương hiệu TCL, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường, nay chính sách bảo hành sản phẩm TCL được cập nhật lại như sau : 1. Thời gian bảo hành miễn phí máy 3 […]
Dịch vụ bảo hành Điều hòa Panasonic

Dịch vụ bảo hành Panasonic

19/04/2024
Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí) Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để […]
Danh mục sản phẩm
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Địa chỉ của chúng tôi